Kim Phong 2nd Anniversary: Lắng đọng cảm xúc, dâng trào tự hào

admin    23/04/2019 04:13:40

Ngày 20/4 tại Khách sạn Grand Sunrise Boutique, night party mừng kỉ niệm sinh nhật 2 tuổi của Kim Phong đã diễn ra với sự tham dự của gần 100 nhân viên cùng Ban lãnh đạo. Sự kiện đã khơi dậy những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi nhân viên công tác tại nơi đây.
Tin liên quan:

Vào lúc 5h chiều ngày 20/4, các thành viên Kim Phong đã có mặt rất sớm để chụp hình và check – in tại địa điểm tổ chức buổi tiệc mừng Kỉ niệm 2 năm của Kim Phong. Khác với những lần trước, Kim Phong Land quyết định tổ chức buổi tiệc thân mật nhưng không kém phần sang trọng để tập thể Người Kim Phong có thể thoải mái và bung xõa nhất có thể.

Bánh sinh nhật mừng Kim Phong 2 năm thành lập

Tầng 10 khách sạn Grand Sunrise Boutique có thể nói là địa điểm không thể thích hợp hơn với không gian ấm cúng, view biển cùng hồ bơi là những địa điểm lí tưởng để những “thánh sống ảo” thỏa thích thể hiện tay nghề. Không gian nhà hàng được decor với tông cam – gam màu thương hiệu đã mang lại không khí đậm chất Kim Phong.
Tone Cam – thương hiệu Kim Phong là màu chủ đạo cho trang trí buổi tiệc

Bắt đầu buổi tiệc với những tiết mục “cây nhà lá vườn” do các thành viên Kim Phong biểu diễn. TVC Kim Phong tổng hợp những hình ảnh và khoảnh khắc trong 2 năm hoạt động được trình chiếu, video chính là những phút lắng đọng của tập thể thành viên Kim Phong nhìn lại hành trình đã đi qua.
2 năm với hàng loạt hoạt động từ đơn giản cho đến phức tạp, dù cho đó là sự kiện gì đi nữa đây cũng chính là những bước tiến, bước phát triển và trưởng thành của Kim Phong Land. Ngoài việc nâng cao nghiệp vụ và chất lượng sản phẩm, Ban lãnh đạo Kim Phong thật sự quan tâm đến đời sống CBNV công ty, những chính sách đãi ngộ và phúc lợi được nâng cao nhiều hơn, hoạt động nội bộ được chú trọng.
Gần 100 thành viên cùng Ban lãnh đạo Kim Phong Land không chỉ cùng nhau nhìn lại những sự kiện đã qua mà còn đặt mục tiêu hướng đến trong tương lai, những định hướng mà Tổng giám đốc Tăng Bá Thi chia sẻ ngay tại buổi tiệc sẽ được hiện thực hóa trong thời gian rất gần tới đây.
Ban lãnh đạo cùng tập thể thành viên Kim Phong nâng ly chúc mừng

Ban lãnh đạo Kim Phong cùng nhau cắt bánh sinh nhật mừng Kim phong bước sang tuổi mới thành công và tiến xa hơn nữa. Tiếp đó là thời gian “bung xõa” của các thành viên gia đình Kim Phong. Buổi tiệc tối bắt đầu bằng mĩ vị nhưng tiếp diễn bằng lời ca tiếng hát của các “ca sĩ bất đắc dĩ”. Hàng loạt giọng ca vàng được phát hiện, thử tài song ca cực nhằng.
Bắt đầu sự kiện bằng cảm súc, kết thúc nó là bằng những ly chúc mừng – chúc mừng Kim Phong, chúc mừng đồng nghiệp thành công, mọi thứ dường như trọn vẹn vào giờ phút đó. Kim Phong Land sẽ  tiếp tục hoài bão mình đã đặt ra, hiện thực hóa giấc mơ và là cây cổ thụ vững chắc cho mọi thành viên Kim Phong.
Một số hình ảnh tại buổi tiệc.
 

Phan Diệu 

Phòng Marketing & PR