Toàn cảnh mở bán dự án Sunview và Grandriver City: 98% giao dịch thành công, thị trường cực nóng

admin    15/09/2018 01:47:55

Hòa mình cùng không khí Tết Trung Thu sắp đến, Kim Phong Land tổ chức mở lễ mở bán với chủ đề Tết Trung Thu  mong muốn mang đến cho khách hàng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.
Tin liên quan: 

*Nhấn F5 để liên tục cập nhật thông tin
Sáng nay, tại Tầng 22, khách sạn One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Lễ mở bán Grandriver City và Sunview bắt đầu với không khí cực kì sôi động. Chúng tôi sẽ trực tiếp chương trình để quý vị cập nhật thông tin nhanh chóng nhất.
Ngay khi tiến vào sảnh tổ chức Lễ mở bán 2 dự án Grandriver City và Sunview khách hàng đã ngay lập tức cảm nhận được không khí náo nức của Tết Đoàn Viên qua khung cảnh trang trí mang đậm sắc màu trung thu. Nào những chiếc đèn cá chép xinh xắn, nào ông trăng được dựng tiểu cảnh hoành tráng, đầu tư kĩ lưỡng.
Buổi lễ có sự tham dự của tập thể nhân viên Kim Phong và 3 đại lí phân phối sản phẩm, đặc biệt hơn cả là những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Cùng theo dõi buổi lễ qua bộ ảnh sau nhé!
8h15: Hiện trường buổi lễ mở bán đang rất náo nhiệt, thu hút nhất vẫn là khu vực “pose dáng”

9:00 Bắt đầu buổi lễ là tiết mục trống hội và múa lân đầy sôi động.

9:15 Hòa cùng không khí Tết Trung Thu sắp đến, Kim Phong Land đã tổ chức một trò chơi nhỏ và những phần quà đáng yêu cho các khách hàng nhí có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay.

9h45 Giây phút quan trọng nhất của buổi lễ, giá bán chính thức các sản phẩm thuộc dự án Sunview và Grandriver City được công bố.

9h50 Các nhân viên kinh doanh khẩn trương tư vấn cho khách hàng của mình để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hội trường đang nóng lên ngay lúc này.

10h20 Bàn giao dịch “quá tải”, nhân viên kinh doanh nhanh chóng đặt cọc cho khách hàng của mình những sản phẩm ưng ý nhất.

10h40 Phỏng vấn Ông Mai Thắng Dũng – một khách hàng đã chốt lô biệt thự có giá trị lớn, ông cho hay: ” Tôi đến đây với mục đích xem xét thị trường là chính, nhưng bị thuyết phục hoàn toàn khi hiểu rõ hơn về các chính sách chiết khấu và khâu pháp lí minh bạch của sản phẩm.Vì vậy tôi quyết định đầu tư.”
Tương tự như ông Dũng, các khách hàng có mặt tại buổi lễ mở bán cũng đang khẩn trương tìm kiếm cho mình những sản phẩm hợp ý.

11h00 Sau tiết mục nhảy sôi động của vũ đoàn, Chương trình Bốc thăm trúng thưởng với phần quà giá trị đã thuộc về những khách hàng may mắn nhất.

11h00 Sự kiện kết thúc thành công với hơn 98% sản phẩm giao dịch.

P.Marketing & PR