Khởi động chuỗi chương trình Training kĩ năng nhân viên Khối kinh doanh

admin    29/05/2018 02:38:42

Nằm trong chuỗi kế hoạch đào tạo được lên kế hoạch trước đó, sáng nay (29/05/2018), tại VP Khối Kinh doanh diễn ra chương trình đào tạo kĩ năng đăng tin với sự tham gia của toàn thể nhân viên kinh doanh các phòng.
Tin liên quan:

Khởi động chuỗi chương trình đào tạo nhân viên, sáng nay toàn thể NV Kinh doanh đã tham gia khóa đào tạo, chia sẻ kĩ năng do các Trưởng phòng trực tiếp hướng dẫn và biên tập.
Buổi training kĩ năng đăng tin với sự hướng dẫn của anh Trần Tiến Hiển, đúc kết từ quá trình kinh doanh và kinh nghiệm đăng tin quáng cáo dự án bất động sản, vị Trưởng phòng mới tỏ ra khá tự tin với bài chia sẻ. Theo anh Hiển đăng bài lên webstie là một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ số, không chỉ hướng đến mục tiêu phục vụ cho việc bán hàng, đăng tin online cũng chính là cách truyền thông dự án đỡ tốn kém và tốc độ nhất.

Ông Trần Tiến Hiển là vị Trưởng phòng đầu tiên chia sẻ tại khóa training lần này

Từ kinh nghiệm bản thân, anh Hiển lần lượt chia sẻ các website uy tín, có lượt khách hàng ổn định, tiềm năng.Từ đây, những thông tin liên quan đến bản tin bất động sản cũng dần được hé lộ: Tin Vip, tin thường, Tin Top, Tin đặc biệt… Các nhân viên kinh doanh vừa gia nhập công ty cũng được dịp giải đáp những thắc mắc liên quan đến cơ hội tìm kiếm khách hàng thông qua các website Tin tức bất động sản có lượng truy cập lớn.
Có mặt tại buổi training, ông Hồ Quốc Hiếu – GĐ Kinh doanh tiết lộ: “Chiến thuật để giúp những dự án, bài đăng của mình có sức tiếp cận với khách hàng là sự đồng bộ, cùng nhau đăng bài và cùng nhau triển khai dự án, lúc đó sẽ thật sự thu hút khách hàng khi họ nhìn thấy tin tức được trải dài trên các web”.
Anh Lê Anh Thiệp (nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Những ngày đầu mới vào nghề hầu như ai cũng vậy, gặp rất nhiều khó khăn, chưa có kinh nghiệm thường viết bài trùng tiêu đề, hoặc trùng nội dung thì website sẽ không duyệt, sau dần biết cách đầu tư vào các bài viết, và thêm thông tin hấp dẫn vào thì dần gặt hái được những hiệu quả đầu tiên”.

Chương trình đào tạo thu hút sự chú ý của đông đảo nhân viên kinh doanh

Kì training lần này sẽ là tiền đề để giúp các nhân viên kinh doanh hoàn thiện kĩ năng hiện thực hóa ước mơ trở thành các chuyên viên tư vấn xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản. Tiếp tục khóa đào tạo, chiều nay Khối Kinh doanh sẽ bước tìm hiểu kĩ năng Sales phone, chạy quảng cáo Facebook, Google…

Trần Loan (P.Maketing &PR)