Dự án khu đô thị do Kim Phong phân phối tăng giá gấp đôi sau 8 tháng mở bán

admin    12/05/2018 04:11:09

Là một trong số nhiều dự án được Kim Phong chào bán trên thị trường vào thời điểm tháng 08/2017, dự án Khu đô thị Gaia City đang tăng thần tốc về giá trị mang về lợi ích khủng cho các nhà đầu tư.
Ở thời điểm hiện tại, nhìn chung các dự án khu vực ven biển Đà Nẵng – Hội An đều tăng giá nhưng mức tăng không đồng đều. Đa số dự án đang sở hữu mức tăng giá từ 130% đến 170%. Đặc biệt có dự án Gaia City hiện đang sở hữu mức tăng trưởng hấp dẫn sau 8 tháng mở bán.
Dự án Khu đô thị Kim Phong phân phối tăng hơn 200%, thanh khoản nhanh
Tháng 08/ 2017, lễ mở bán khu đô thị Gaia City được tổ chức, sau 8 tháng, giá trị bất động sản tại dự án này đã tăng hơn gấp đôi, mang lại mức lợi nhuận “khủng” cho các vị chủ nhân sở hữu đất ở đây.
Cụ thể, một lô đất mặt tiền đường 7m5, giá gốc thời điểm dự án mở bán chỉ tầm 3,5 triệu đồng/m2 thì nay giá đã tăng đến hơn 7 triệu đồng/m2. Tương tự, đơn giá gốc của lô mặt tiền đường 10m5 khi mở bán chỉ 4 triệu đồng thì nay đã “phi mã” lên hơn 8 triệu đồng. Tỉ lệ sinh lợi của dự án này đã đạt hơn 200% – mức tỷ suất sinh lợi mà bất kì nhà đầu tư nào cũng mơ ước.

Tỉ lệ sinh lợi của dự án Khu đô thị Gaia City đã đạt hơn 200%.

Khu đô thị Gaia City – một trong những dự án được Kim Phong phân phối nằm trong phân khúc trung cấp nhưng mang lại mức lợi nhận hấp dẫn và khả năng thanh khoản nhanh cho khách hàng. Dự án được Kim Phong lựa chọn do đảm bảo các tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lợi cao, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý… nhằm mang lại sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mang lại lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư.

Dự án Gaia City được giao dịch rất sôi động, khá nhiều sàn giao dịch đang “săn lùng” hàng để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư thứ cấp.

Anh Trần Văn Anh, nhà đầu tư sở hữu 2 lô liền kề dự án này chia sẻ: “Ban đầu, tôi nhận thấy dự án này đầy đủ tiện nghi, vị trí cũng khá đẹp, giá lại nhẹ, hợp lý với tài chính của mình nên tôi mua.Hiện nay có nhiều khách hỏi mua nhưng tôi chưa bán. Tôi dự tính chờ đến khi ra sổ, giá chắc chắn sẽ tăng cao hơn nữa”.
Le mo ban Phan khu dep nhat Khu do thi Dai Duong Xanh (Blue Ocean)
Một số nhà đầu tư khác quyết định bán ra khi “được giá”, không chờ giá tăng lên cao hơn nữa bởi nhiều lý do như nhu cầu đầu tư thay đổi hoặc vì dùng vốn vay ngân hàng, tiền huy động khác…
Dù quyết định giao dịch hay giữ chờ tăng giá thì Gaia City cũng mang lại cho các nhà đầu tư khoảng lợi nhuận đáng kể.
Le mo ban khu do thi central gate - kim phong land (14)

Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Kim Phong Land luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ và sản phẩm. 

Quý khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu về các dự án Bất động sản, vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong, hotline: 0974.811.899. Đội ngũ chuyên viên tư vấn từ Kim Phong Land sẽ chủ động liên lạc, cam kết không quá 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Ngọc Ánh

P. Marketing & PR