Chuyến du lịch “hoành tráng” nhất năm của Kim Phong gọi tên Đà Lạt

admin    05/09/2019 05:41:32

Kế hoạch cho chuyến đi Team building 2019 của Kim Phong được chú trọng về chất lượng lẫn nội dung, qua nhiều khâu tuyển chọn địa điểm, Kim Phong Land đã gọi cái tên Đà Lạt theo sự bình chọn của tập thể thành viên công ty.
Tin liên quan: 

Để các thành viên Kim Phong có một chuyến đi thật sự ý nghĩa nhưng không kém phần chất lượng. Kim Phong Land đã trăn trở lựa chọn rất nhiều địa điểm thú vị để xây dựng nên một chương trình Team Building đáng nhớ, đầy đủ các cung bậc cảm xúc và khác biệt.
Ban đầu với những điểm đến có khoảng cách khá gần với Đà Nẵng, tuy nhiên, mong muốn các thành viên Kim Phong có thể khám phá vùng đất mới không bó buộc vào khuôn khổ tại miền Trung nữa. Thêm vào đó, cùng sự bình chọn nhiệt tình của tập thể nhân viên trong cuộc khảo sát, Ban lãnh đạo Kim Phong “mạnh tay” gọi tên Đà Lạt cho chuyến du lịch hằng năm của toàn công ty.
Chuyến xe “Hành trình Kim Phong 2019” sẽ lăn bánh vào chiều ngày 5 tháng 9 với đầy đủ tập thể thành viên Kim Phong. Hành trình dự kiến sẽ kéo dài 4 ngày 4 đêm, đến sáng ngày 9 tháng 9 tập thể Kim Phong sẽ có mặt tại Đà Nẵng và nghỉ ngơi 1 ngày để lấy sức quay lại làm việc hăng hái nhất.
Thời gian qua, tập thể Kim Phong đã làm việc chăm chỉ và nổ lực để đạt được kết quả công việc tốt nhất, đây được coi như là một trong những phần quà cho các thành viên công ty. Ngoài ra, đây là dịp để các thành viên mới và người cũ có thể gần gũi nhau hơn, xây dựng nên “một thể” Kim Phong vững chắc.
Bất đồng với mọi năm, “Hành trình Kim Phong 2019” sẽ kết hợp giữa tham quan du lịch và trò chơi team building cùng tiệc tối Gala, xây dựng nên một chương trình đặc biệt mang đậm chất “Kim Phong”. Lịch trình cụ thể sẽ được công bố ở hình dưới đây.

Team Building “Hành trình Kim Phong 2019” sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage Kim Phong Land: https://www.facebook.com/kimphonglandvn/.
Hãy dõi theo chuyến đi, xem có gì thú vị nhé!

P.Marketing & PR