CBNV Kim Phong được cấp thẻ Bảo hiểm sức khỏe "5 sao"

admin    06/11/2018 09:29:32

Bên cạnh bảo hiểm y tế, CBNV Kim Phong Land có thời gian làm việc chính thức từ 12 tháng trở lên sẽ được công ty mua bảo hiểm sức khỏe từ thương hiệu uy tín.
Tin liên quan: 

Với định hướng trở thành công ty có chế độ đãi ngộ tốt nhất khu vực, Kim Phong Land đã và đang từng bước nâng cao các chính sách phúc lợi, đồng thời cải thiện môi trường làm việc giúp CBNV yên tâm công tác, cống hiến.
Bên cạnh các chính sách điều chỉnh lương định kì, xét thưởng nóng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… mới đây, Kim Phong chính thức gia tăng chế độ với CBNV có thời gian làm việc chính thức từ 12 tháng trở lên. Cụ thể, chính sách mới được áp dụng vào tháng 10 năm 2018 có điều khoản: CBNV có thời gian làm việc từ 12 tháng trở lên sẽ được công ty mua thêm bảo hiểm sức khỏe có liên kết tại các BV lớn như BV Hoàn Mỹ, BV Vinmec, BV Gia đình… Với bảo hiểm sức khỏe này, CBNV có thêm lựa chọn về dịch vụ chăm sóc, khám bệnh khi có nhu cầu, đồng thời tiết kiệm chi phí điều trị.
Chính sách mới liên quan đến bảo hiểm y tế cũng mở ra hướng giải quyết đảm bảo quyền lợi cho CBNV khi sẵn sàng tiếp nhận nhu cầu và điều chỉnh bệnh viện khám, chữa bệnh. Nói một cách dễ hiểu, CBNV được chọn Bệnh viện mình yêu thích khi công ty cấp phát Bảo hiểm y tế (trước đây mặc định BHYT BV Hoàn Mỹ).
Là một trong số những CBNV được cấp bảo hiểm sức khỏe tiêu chuẩn “5 sao” trong tháng 11, chị Đinh Thị Bình – nhân viên thiết kế tại công ty cho biết: “Mình đã làm việc nhiều công ty rồi, nhưng đây là lần đầu tiên mình được công ty cấp loại bảo hiểm Quốc tế này. Những điều khoản bảo hiểm ở tất cả các phương diện đảm bảo mọi nhu cầu chữa và khám sức khỏe. Ngoài chính sách bảo hiểm thì Kim Phong Land cũng có nhiều chính sách lương thưởng rõ ràng, thật sự là môi trường tốt để làm việc”.

Ngoài việc cấp bảo hiểm mới, Kim Phong Land còn ban hành, áp dụng hàng loạt chính sách, nội quy mới.

Phan Diệu

Phòng Marketing & PR